Phương pháp đeo lens lắt cho các bạn mới tiêu dùng

đối với những bạn mới đeo  kinh ap trong , việc dỡ và đeo kinh ap trong sẽ gặp chút ít vất vả . Wennie len mắt  xin giới thiệu với các bạn cách thức đeo contact lens cho những bạn mới sử dụng .

I. cách thức tháo và lắp tròng:

Chuẩn bị lắp tròng

     luôn nhớ vệ sinh tay sạch sẽ trước khi mang  lens . len mắt cũng cần thiết được vệ sinh sạch trước khi  mang  vào cặp mắt . 

     Cần chắc chắn tròng kính được trong suốt, sạch ko bám bụi hoặc những chất cặn bám. 

     Cần phải đảm bảo kinh ap trong ở  chiều thuận , lúc ở chiều đúng  kinh ap trong có trông giống cái chén, còn ở chiều sai rìa lens lắthình dạng  hình như cái đĩa.

Lắp lens mắt hàn quốc

    để tròng contact lens lên ngón tay trỏ bên phải sử dụng ngón giữa kéo mi dưới đồng thời dùng ngón giữa trái kéo mi trên lên để cho đôi mặt mở lớn ra, k được chớp mắt , cặp mắt nhìn thẳng hướng lên trên đầu, chầm chậm áp tròng vào cặp mắt . 

     sau đó thả nhẹ 2 mi mắt ra, chớp đôi mặt nhẹ, khi đấy kinh áp tròngsẽ tự động điều chỉnh và khớp vào con ngươi. trong trường hợp lens khôngtương thích với đôi mắt được thì nhắm mắt lại sử dụng ngón tay thuận chỉnhkinh áp tròng từ từ trên đôi mặt sẽ làm tròng trở về con ngươi cửa sổ tâm hồn . 

     mắt nhìn hướng lên khi đấy tròng sẽ dịch chuyển xuống mi mắt dưới,nhẹ nhàng lấy ngón trỏ và ngón cái lấy lens ra khỏi cặp mắt . Rửa sạch và cho vào hũ dựng thuốc ngâm . II. những thao tác vệ sinh lúc lấy lens ra:

     Ngâm: dung dịch tẩy rửa FRESH EYES hoặc FRESHVUE , rửa và ngâm lúc k mang . thời gian ngâm ít nhất là 4 giờ đồng hồ, sử dụng dung dịch này để chắc chắn len mắt được làm sạch, k làm len mắt bị dơ và mờ, đồng thời nâng cao khả năng độ dài mang được tốt . 

     Nhỏ mắt : tiêu dùng  dung dịch nhỏ mắt RENU hoặc FRESHVUE nhằm hỗ trợ để hàm lượng nước cặp mắt đầy đủ, lúc cặp mắt bị khô sẽ sốn và khó chịu.      Nhỏ 1 hoặc 2 giọt, chớp cặp mắt vài lần sẽ làm ướt mắt và tròng sẽ duy trì sự dễ chịu sau lúc lắp vào, khi mang kính và trước khi lấy ra. III. Lời khuyên:

          thực hiện gột rửa lens mắt hàn quốc ngay sau khi lấy kính ra khỏi mắt .

          Nên dùng  contact lens  theo sự chỉ dẫn của bác sỹ hoặc các bạn trả lời chỉ dẫn .

          lúc cửa sổ tâm hồn bị khô lúc sử dụng lens lắt thì dùng Renu hoặc Freshvue nhỏ trực tiếp vào đôi mặt .

          hạn chế chạm móng tay tay vào kinh ap trong , nếu kính bị trầy hay bị rách thì k nên sử dụng tiếp.

          k để kính lên những trang bị nóng .

          không cho lens tiếp xúc với chủng loại hóa chất như dầu, xà phòng, kem đánh răng …

          Phải sử dụng chủng loại nước tẩy rửa chuyên dùng cho len mắt .

          Nên gắn tròng trước lúc trang điểm , nên nhắm cặp mắt lại lúc sử dụng keo ké tóc.

          không nên dụi cặp mắt và bơi lội khi sử dụng kính áp tròng vì sở hữu thể sẽ làm kính áp tròng bị rơi ra.

          khi sở hữu cảm giác ko thoả thích lúc sử dụng kính, những nguyên nhân sở hữu thể xảy  ra như là : kính áp tròng bị dơ bẩn, ngược bề, bị rách hay khô. Cần lấy kinh ap trong ra ngay, kiễm tra rửa lại trước khi dùng vào. giả dụ vẫn thấy ko tha hồ nên đến gặp bác bỏ sĩ đôi mặt để rà soát .

          Hàm lượng nước 38% chỉ dùng dùng hàng ngày và lấy ra lúc ngủ. Hàm lượng nước trên 55% sở hữu thể dùng tiêu dùng khi ngủ, bên cạnh đó chưng sỹ khuyên nên lấy ra và vệ sinh hàng ngày đễ giữ giàng sức khoẻ cho cặp mắt tốt hơn.

More info